Chính sách đại lý - Chính sách đổi trả hàng
topbar

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

  CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ K2K.VN          
I. YÊU CẦU TỪ CÔNG TY VỀ PHÍA ĐẠI LÝ CẤP 1:            
1 Về tài chính đại lý cần chuẩn bị số vốn tối thiểu: 500.000.000 vnđ (Năm trăm triệu đồng chẵn)      
2 Có mặt bằng kinh doanh ( có thể thuê ) tại các tỉnh, thành phố dân trí cao, mật độ đông dân cư diện tích yêu cầu từ 30m2 trở lên
3 Công ty yêu cầu đại lý làm phải công khai minh bạch tất cả các chi phí hàng tháng, Nếu đại lý gian lận tùy vào mức độ công ty sẽ phạt từ 10% - 100% lợi nhuận của tháng.
II. CHÍNH SÁCH HỢP TÁC ĐẠI LÝ CẤP 1 TRỰC THUỘC HỆ THỐNG K2K QUẢN LÝ:    
1 Khi đại lý có nhu cầu hợp tác, công ty sẽ về khảo sát vị trí cửa hàng, đánh giá tiềm năng của khu vực, nếu khả thi công ty sẽ triển khai các bước tiếp theo:
  Bước 1: Chuẩn bị về mặt bằng, biển bảng hiệu, cách bầy trí showroom, tư cách pháp lý cho đại lý, và mức hỗ trợ tại chính của công ty cho đại lý trong việc này
  Bước 2: Đại lý cử 2 người : 1 Quản lý, 1 Trưởng phòng kỹ thuật ra công ty đào tạo ( thời gian đào tạo từ 1 tuần - đến 1 tháng tùy vào năng lực của cá nhân ) công ty hỗ trợ ăn ngủ nghỉ… toàn bộ
2 Đại lý cấp 1 được hưởng những ưu đãi sau:                
- Sản phẩm nhập về giá gốc tới tay đại lý. Cái này công ty cam kết ( Nếu sai đại lý phạt 10.000.000 vnđ / 1 sản phẩm )  
- Lợi nhuận đại lý được hưởng 40%, Công ty 60% sẽ quyết toán định kỳ vào cuối tháng sau khi đã trừ hết tất cả các chi phí trong tháng.
- Đại lý không phải tham gia maketing tìm khách hàng, công ty có bộ phận maketing toàn bộ cho đại lý chỉ việc bán hàng theo quy trình của công ty.
- Công ty cam kết doanh thu cho đại lý trên thực tế số vốn đầu tư ra, và tình hình khảo sát thực tế bán hàng sau 1 tháng triển khai. Lãi thực 1 tháng không dưới 8% ( tầm trên 40.000.000 vnđ ) so với vốn đầu tư ra đã bao gồm toàn bộ các chi phí. 
- Về mặt bảo hành sản phẩm do đại lý bán ra và cước chuyển hàng: Đại lý và công ty chịu trung chi phí 50% và 50%   
- Công ty có trách nhiệm cùng đại lý bán và phân phối hàng            
- Mặt hàng nào đại lý khó bán có thể chuyển lại công ty thu hồi vốn gốc 100%.          
- Chi phí maketing khu vực địa bàn của đại lý sẽ do đại lý và công ty phối hợp lên phương án maketing      
III. SẢN PHẨM BÁN BUÔN CHO ĐẠI LÝ KHÔNG THUỘC HỆ THỐNG K2K.VN    
1 Nếu quý đối tác nhập thẳng sản phẩm thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay thì bao tets sản phẩm 7 ngày, sẽ tổng giá nhập và cộng thêm biên độ lãi cho tổng K2K từ 10% đến 30% trên tổng giá đơn hàng.
  VD: TỔNG TIỀN HÀNG LÀ S = GIÁ NHẬP SP A + GIÁ NHẬP SP B + GIÁ NHẬP SP C + … ; K2K sẽ tùy vào tổng hàng lấy mà cộng thêm 5% hay 20%... ; Tổng phải thanh toán = S + 5%*S hoặc = S + 20%*S … Tùy đơn
2 Sản phẩm bán buôn giá tốt ( ở đâu giá tốt chúng tôi sẵn sàng tốt giá hơn ), Bảo hành sản phẩm bán buôn ( bán sỉ ) 01 Tháng, Lỗi trong 7 ngày đầu 1 đổi 1 hoặc trả hàng hoàn lại tiền 100%.
3 Vì là sản phẩm cũ, sản phẩm like new, sản phẩm new… K2K sẽ thông báo rõ tình trạng thực trạng sản phẩm, cần thiết quý vị cũng xem được video tets sản phẩm, hoặc gọi video để xem kỹ thuật K2K tets sản phẩm cho quý vị.
4 Các đối tác xa  có thể dùng hình thức Ship COD, nhận hàng kiểm tra hàng, tets thử hàng mới thanh toán tiền ( Thời gian ship COD từ 3 đến 5 ngày trên lãnh thổ VIỆT NAM )
5 Nếu quý đối tác đã giao dịch và tin tưởng K2K thì hãy gọi điện thoại cho hotline bên dưới để đặt mua sản phẩm, và chuyển khoản vào các tài khoản bên dưới, Thời gian nhận hàng sẽ nhanh hơn ( Trong ngày hoặc 1 đến 2 ngày )
IV. CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ K2K          
  Đ/C: Số 15 Ngõ 56 Tổ 16 P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội              
  Hotline: 0961.865.865 Miss Ngọc Anh - 0975.11.00.22 Mr Xuân.            
  Giám Đốc: Mr Khoa 0935.89.89.98                
  Rất mong được hợp tác chia sẻ phát triền cùng có lợi từ phía quý đối tác, chúc quý đối tác buôn may mán đắt hàng, phát triển mạnh mẽ
  Trân thành cám ơn sự quan tâm, ủng hộ của quý đối tác dành cho công ty chúng tôi, chúc quý đối tác sức khỏe bình an, an khang thịnh vượng và tràn đầy năng lượng

Chính sách đổi trả hàng

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của Công ty k2k

-  Dùng thử sản phẩm 10 ngày không ưng hoàn lại tiền 100%

Bảo hành sản phẩm 3 tháng 6 tháng  hoặc lâu hơn do hợp đồng

2. Điều kiện đổi trả

- Còn nguyên tem của cửa hàng không rơi vỡ chập cháy rơi nước

- Thời gian: trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua

- Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất ;

- Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên):

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do k2k  cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do MYS cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các Showroom/Đại lí hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0935898998 0975110022  gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Công ty CP xuất nhập khẩu thương mại và phân phối K2K có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Mọi CBNV, đơn vị, Showroom thuộc K2K đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của K2K tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh K2K sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Số lượng:

Tổng tiền: